What Ronaldo want to do before retire.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักของ ยูเวนเหม็นตุส เจาะจง ตนอยากได้ที่จะห้อยสตั๊ดไปกับการเป็นนักฟุตบอลที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ เยอะที่สุดใน สมัยกลางหรือยุคมืด โลก เพื่อจะได้เป็นการเอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ ไปในตัว พร้อมกระทั่งถึง เคยเกือบจะได้ซบ อาร์เซน่อล ก่อนไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ประเภทของซุป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนเหม็นตุส สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยออกมาว่าจุดมุ่งหมายสำคัญของตัวเองเป็นการเอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยการเป็นผู้ที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ให้ได้

โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ต่างก็ได้รับการเชิดชูให้เป็น 2 นักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกตลอดตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ โดยมีระยะเวลาถึง 10 ปีที่มีเพียงแต่พวกเขาที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปครอบครองด้วย แบ่งเป็นคนละ 5 ยุค

ภายหลังจากโดน เพียร์ส มอร์แกน ผู้รายงานข่าวมีชื่อถามคำถามว่าเขาต้องการสร้างสถิติครอบครองรางวัลอะไรไปครอบครองสูงที่สุดนิรันดรก่อนจะห้อยสตั๊ดนั้น ดาวเตะชาวโปรตุๆกีสก็ตอบว่า “ผมต้องการเป็นผู้ที่ได้รางวัลลูกฟุตบอลทองไปครอบครองเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของแวดวงบอล ผมจะถูกใจหัวข้อนั้นมากมายๆและก็ผมมีความคิดว่าผมควรทำอย่างงั้นได้ เมสซี่ เป็นผู้ที่ดีเลิศ แล้วก็เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าผมรู้สึกว่าถ้าหากผมได้รางวัลนี้สัก 6, 7 หรือ 8 ครั้งแล้วล่ะก็ ผมก็จะเหนือกว่าเขาได้อย่างมาก”

“ความเกี่ยวพันระหว่างผมกับเขาน่ะหรอ เป็นพวกเราก็มิได้สนิทกันจนกระทั่งขั้นเป็นเพื่อนตายหรอกนะ แต่ว่าพวกเราก็โลดแล่นในแวดวงนี้มาด้วยกันนาน 15 ปีเข้าไปแล้ว ผมมีความเกี่ยวพันที่ดีกับเขาในระดับหนึ่ง ผมทราบว่าเขามีส่วนสนับสนุนให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่เก่งขึ้น รวมทั้งผมก็เป็นแรงกระตุ้นให้เขาด้วยเหมือนกัน”

ดังนี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โรนัลโด้ เคยกล่าวว่าก่อนจะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2003 นั้น ตนเคยแทบจะไปซบ อาร์เซน่อล มาแล้ว ซึ่งปัจจุบันเขาก็การันตีถึงหัวข้อนั้น รวมทั้งดู “ไอ้ปืนใหญ่” เพราะว่าเป็นกลุ่มที่ดี “มันเกิดเรื่องจริง ผมเกือบได้ไปคงที่โน่น มันเหลืออีกเพียงแต่ก้าวเดียวแค่นั้น มันน่าไม่น่าเชื่อจริงๆพวกเขาเป็นชมรมที่สุดยอด ท้ายที่สุดแล้วการย้ายกลุ่มก็ไม่เกิดขึ้น แม้กระนั้นผมก็จับใจกับสิ่งที่พวกเขาทำให้ผมนะ โดยยิ่งไปกว่านั้นกับสิ่งที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำให้ผม ในแวดวงบอลน่ะ คุณไม่มีวันทราบหรอกว่าคุณจะได้ไปเล่นให้กลุ่มไหน ชีวิตเองก็เป็นอย่างงั้นแบบเดียวกัน”

Published by yttyjh123

https://footballdaily365.com/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้