Barcelona เลือกข้างแล้ว

บาร์เซโลน่า ประกาศเลือกข้างเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ด้วยการแจ้งข่าวกับ บิคโคนร์ บัลเดส ว่ามิได้ปฏิบัติภารกิจเทรนเนอร์บาร์ซ่า รุ่นยู 19 อีกต่อไปแล้ว ข้างหลังนักฟุตบอลมีปัญหามีความขัดแย้งกับ พาทริค ไคลเวิร์ต ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนลูกหนังลา มาเซีย การระเบิดที่ทังกัสก้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังที่ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน คำแถลงการันตีได้สั่งปลด บิคโคนร์ บัลเดส สมัยก่อนผู้เฝ้าประตูคนมีชื่อเสียง จากกระบวนการทำหน้าที่จับบังเหียนบาร์ซ่า รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ข้างหลังเถียงกับ พาทริค ไคลเวิร์ต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกหัดเยาวชนสมาคมอย่างหนัก ออกกำลังกาย15นาที


อดีตกาลโกลชาวสแปนิชวัย 37 ปี ซึ่งเฝ้าเสารให้กับชมรมมากยิ่งกว่า 500 เกม ได้รับการแต่งให้เป็นที่ปรึกษากลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ “อาซูลกราน่า” เมื่อตอนกรกฎาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยในขณะไล่เลี่ยกันนั้น ไคลเวิร์ต ก็ได้เป็นผู้อำนวยการข้างอะคาเดมี่ลา มาเซีย


อย่างไรก็แล้วแต่ ความเกี่ยวเนื่องระหว่างทั้งสองก็ทรามลงเรื่องๆจนกระทั่งปัจจุบันถึงขนาดที่ บัลเดส คิดจะลาออกจากตำแหน่ง แล้วก็ปัจจุบันทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจัดการแจ่มกระจ่างแล้วว่า บาร์เซโลน่า เลือกที่จะสนับสนุน ไคลเวิร์ต เมื่อพวกเขาตกลงใจสั่งปลด สมัยก่อนนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

คำอธิบาย บาร์ซ่า กล่าวว่า “เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้แจ้งข่าวกับ บิคโคนร์ บัลเดส เมื่อวันจันทร์แล้ว่าเขาจะมิได้เป็นผู้ฝึกสอนกลุ่มรุ่นยู-19 ปีอีกต่อไป และไม่ได้รับการว่าว่าจ้างจากสมาพันธ์อีกแล้ว โดย ฟรังก์ อาร์ติก้า ที่ตอนนี้เป็นผู้ฝึกสอนยู-19 ชุดเบ รวมทั้งมีส่วนกับกลุ่มเยาวชนในลา มาเซีย ตั้งแต่ปี 2010 จะเข้ามาปฏิบัติภารกิจผู้ฝึกสอนกลุ่มยู-19 เอ”

ดังนี้ บัลเดส มีปัญหากับ ไคลเวิร์ต รวมทั้งกระดานบริหารเล็กน้อยโดยตลอดตั้งแต่แมื่อที่ได้กลับมาดำเนินการกับกลุ่ม ดังเช่นเรื่องที่สมัยก่อนมือกาวคนที่ใครๆก็รู้จักไม่เต็มใจที่จะปรับแนวทางแข่งขันของกลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไปเป็นระบบ 4-4-2 ภายหลังจากกลุ่มหลายระดับของ บาร์เซโลน่า ชอบใช้ระบบ 4-3-3 เป็นหลักตลอดมา และก็เรื่องที่ บัลเดส เคยไม่ชอบใจการตัดสินใจของกระดานบริหารที่ไม่ยินยอมให้กลุ่มของตนเองได้ใช้สนาม เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์ เป็นสนามเหย้า เนื่องจากมันถูกมอบให้กลุ่มสำรองและก็กลุ่มหญิงใช้งาน ฯลฯ

Published by yttyjh123

https://footballdaily365.com/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้